วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

้ำhello MAY

เริ่มเดือนใหม่แบบเหงาๆ วันจันทร์ที่ผ่านมาไม่มีอะไรทำของจริงอ่ะเพราะพี่ AE ทั้งหมดไปขายงานให้่ลูกค้า3เจ้่าซึ่งเราก็ถามพี่คนนู้น คนนี้ว่าพี่ค่ะมีอะไรให้หนูช่วยมั้ยค่ะพี่เค้าบอกยังไม่มีอ่ะน้อง เล่นเฟซบุ๊คไปก่อน ห๊ีาาาาถึงออฟฟิตเช้าตามเคยเรื่องนั้นไม่ต้องพูดล่ะ นั่งว่างไปจนพักกลางวันนะแหละพอขึ้นมาพี่เติ้ลที่เป็นหัวหน้าฝ่ายplanner ที่อยู่ในห้องเดียวกะเราเขาก็เอาหนังสือ ARCHIVE มาให้อ่านเป็นหนังสือเกี่ยวกับโฆษณาเจ๋งๆของต่างประเทศที่ได้รับรางวัลแล้วก็ให้เราดู โฆษณาในยูทูปพวกงานประกวดต่างๆสักบ่ายสองเราก็ได้เข้าห้องประชุมไปนั่งฟังพวกพี่เขา brainstrom กันก็ฮาดีนะเสร็จแล้วก็กลับมานั่งดูยูทูปต่อวันนี้พี่เขาเลยบอกไม่มีอะไรก็กลับได้เลยเพราะต้องรอหลังวันที่3 คงจะยุ่งจริงเพราะต้องไปรับบรีฟจากลูกค้่า วันจันทร์ก็เลยเลิกเร็ว แถมวันอังคาร(วันแรงงาน)ก็หยุดอีก อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น